“Sound of Architecture” : PUBLICITY FOR THE PROJECT BY THAI ARCHITECTS

ขยายเวลารับสมัคร ไปจนถึงวันที่ 29 ธันวาคม 2566 เวลา 23.59 น.

PUBLICITY FOR THE PROJECT BY THAI ARCHITECTS

Sound of Architecture

2nd round/September-November ,2023

ขอเชิญชวนสมาชิกสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมส่งคลิปผลงาออกแบบของตนเองเข้าร่วมประกวดโครงการ ’Publicity for the Project by Thai Architects’ เพื่อเปิดพื้นที่ให้สถาปนิกไทยได้ประชาสัมพันธ์ผลงาน และเฟ้นหาผลงานที่ดีที่สุดในแต่ละหัวข้อการประกวดทั้งหมด 4 หัวข้อ พร้อมทั้งร่วมลุ้นรางวัล Popular Vote สำหรับผลงานที่ได้รับความยอดนิยมสูงสุดจากผลงานทั้งหมดที่ส่งเข้าร่วมโครงการ

โดยหัวข้อที่ 2 จัดภายใต้แนวคิด ‘Sound of Architecture’ ชวนมองพร้อม“ ฟัง ” สถาปัตยกรรม ที่จะสร้างประสบการณ์ในอีกมิติหนึ่งผ่าน “ เสียง ” ที่มีทั้งความละเอียดอ่อน และแข็งกร้าวที่เฉพาะตัวแฝงอยู่ ครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิ 2 ท่าน ได้แก่ คุณบุญเสริม เปรมธาดา จาก Bangkok Project Studio และคุณวิสันต์ ตั้งธัญญา จาก W Workspace มาร่วมเป็นคณะกรรมการคัดเลือกผลงาน The Best ที่จะได้รับการจัดทำคลิปวีดีโอสัมภาษณ์เพื่อประชาสัมพันธ์ลงสื่อช่องทางต่างๆ และใบประกาศเกียรติคุณ จากสมาคม

สามารถร่วมส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 29 ธันวาคม 2566 เวลา 24.00 น.ผ่านทาง https://ppthaiarchitects.asa.or.th/ หรือสอบถามข้อมูลและติดตามรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่เพจ ASA Platform และเพจ สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์

Date

Dec 01 - 29 2023
Expired!

Time

All Day

More Info

SUBMISSION
QR Code