แถลงข่าวเปิดตัวงาน WOW 2025 : Wonder Of Well-Living City ภายใต้แนวคิด “เมืองดีคนมีพลัง: Healthy City Empowers People”

เมื่อวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567 สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวงาน WOW 2025 : Wonder Of Well-Living City ภายใต้แนวคิด “เมืองดีคนมีพลัง: Healthy City Empowers People” ณ ห้องประชุมชั้น 3 สมาคมสถาปนิกสยามฯ โดยมีคุณอเส สุขยางค์ นายกสมาคมฯ และคุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพหมานคร ร่วมเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยตัวแทนจากองคกร์ภาครัฐ เอกชนและสมาคมฯวิชาชีพเข้าร่วมงาน

ในปีนี้ได้มอบหมายให้คุณธนพงศ์ วิชคำหาญ ทำหน้าที่เป็นประธานจัดงาน ซึ่งภายในงานได้มีการเปิดตัวแนวคิด “เมืองดีคนมีพลัง: Healthy City Empowers People” เริ่มต้นด้วยแนวคิดการยกระดับคุณภาพและความยั่งยืนให้กับเมือง เพิ่มพลังการใช้ชีวิตอย่างมีประสิทธิภาพให้กับผู้คน โดย WOW 2025 จะทำหน้าที่เป็น Platform ที่เชิญชวนผู้เกี่ยวข้องทุกภาคส่วนมาร่วมแลกเปลี่ยนถึงมุมมองของหน้าที่เมืองที่ดี องค์ประกอบ นวัตกรรมและเทคโนโลยีของเมืองที่จะช่วยเพิ่มพลังการใช้ชีวิตให้ผู้คน โดยเพิ่มพลังไปที่ประชาชนและภาคธุรกิจใน 3 มิติ ได้แก่ Live (การอยู่อาศัย และการใช้ชีวิต), Wealth (ความก้าวหน้าและการเติบโตทางเศรษฐกิจ) และ Health (การดูแลสุขภาพ) เราจะเล่า รับฟัง และแลกเปลี่ยนผ่านรูปแบบที่เหมาะสมและมีสีสัน ผ่านกิจกรรมที่ออกแบบโดยนักสร้างสรรค์ สถาปนิก ศิลปิน เป็นจุดแข็งที่แต่ละองค์ประกอบสามารถนำเสนอเนื้อหาและความสนุกสนาน ตามแนวคิดหลักของงาน “WOW อัศจรรย์เมืองน่าอยู่ เพราะเรื่องของเมืองคือเรื่องของทุกคน”

โดยงาน WOW 2025 : Wonder Of Well-Living City ภายใต้แนวคิด “เมืองดีคนมีพลัง: Healthy City Empowers People” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-19 มกราคม 2568 ณ สวนเบญจกิติ รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ @ASAWOW

#WOW #asawow #WOWFestival #wowfestival2025 #wow2025 #อัศจรรย์เมืองน่าอยู่ #เทศกาลเมืองน่าอยู่ #เมืองดีคนมีพลัง

Facebook
Twitter
LinkedIn